trang tin điện tử tổng hợp giới trẻ

Logo & Slogan

logo_green_global_group

Logo và Slogan này do chính Mr. Harry Nguyễn Thành (Nguyễn Văn Thành) sáng lập viên Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh sáng tạo và thiết kế.

Logo: Gồm 3 phần, 2 phần hình và 1 phần chữ
Ý nghĩa phần hình:

1/ 3 mũi tên cách điệu bên ngoài:
Mũi tên tượng trưng cho mục tiêu, định hướng của Tập đoàn, 3 mũi tên vận hành theo quy luật tuần hoàn, luân chuyển mang ý nghĩa hợp lực, cộng hưởng sức mạnh hiện tại của mỗi Thành viên Tập đoàn, hướng đến mục tiêu phát triển hiệu quả và bền vững. Thể hiện triết lý của Tập đoàn “Lấy quy chế và văn hóa Tập đoàn làm Thầy – Lấy trí tuệ của mỗi Thành viên làm sự nghiệp”.

2/ Phần hình tròn bên trong (được tạo bởi 3 mũi tên cách điệu):
Hình tròn được biết đến như sự hội tụ của Tâm, Đường kính, Bán kính và Chu vi biểu trưng cho sự hoàn hảo, thuần nhất, đoàn kết, không có sự phân biệt, tương quan như giá trị nền tảng của Tập đoàn. Vòng tròn biểu thị như quy luật sinh tồn, thế giới là sự kết hợp của những vòng tròn, trái đất hình tròn, phân tử hình tròn, khí, bầu trời (cung hoàng đạo), mặt trời, cuộc sống (vùng âm dương), sự chuyển luân (bánh xe luân hồi), cuộc sống chúng ta đang quay tròn… Tất cả mang ý nghĩa như tạo nên một thế giới của “Những Ước Mơ Xanh” – “Toàn Cầu Xanh” kết nối những vòng tay thương yêu giữa Khách hàng, Đối tác và Đồng nghiệp trong Tập đoàn, tạo nên một nền tảng giá trị khác biệt mang đậm bản sắc văn hóa của Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh.

Ý nghĩa màu sắc
Màu cam: tạo cảm giác vui vẻ, cởi mở và đầy sức sống.
Màu xanh lá cây: Mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát và êm đềm, biểu tượng cho sự giàu có và thanh thế.
Màu xanh dương: đem lại sự cảm nhận về sự tin tưởng và tính bảo đảm, liên tưởng đến trời và biển, tạo cảm giác thanh bình và truyền cho chúng ta sự tin tưởng vào tương lai.

3/ Slogan: “Always connecting Always creating”
“Connecting”: Biểu tượng cho mục tiêu chính của Tập đoàn là luôn khát vọng được kết nối với Khách hàng, Đối tác và Đồng nghiệp, nhằm tạo nên sức mạnh, phát huy ưu thế của mỗi cá nhân thành một tập thể hùng mạnh, dựa trên tiêu chí “Win Win”. Đồng thời tôn vinh lĩnh vực hoạt động đa ngành của Green Global Group.

“Creating”: Tượng trưng cho sự không ngừng sáng tạo, không ngừng cải tiến nhằm đem đến những giá trị đột phá trong các chiến lược kinh doanh, luôn tạo ra lợi thế khác biệt và lợi thế cạnh tranh của từng dòng sản phẩm và những thị trường khác nhau của Tập đoàn.

“Always”: Nhấn mạnh khả năng của Tập đoàn trong việc biến các kết nối và ý tưởng sáng tạo thành hiện thực, duy trì và truyền thừa cho các thế hệ sau.

Slogan còn là một thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện mong muốn của Tập đoàn, chính là mang lại một bản sắc văn hóa khác biệt, mang tính cộng đồng nhân văn, chia sẻ và trao đổi các giá trị hoạt động trong kinh doanh. Đó cũng chính là “giá trị Sản phẩm, giá trị Dịch vụ, giá trị Đầu tư và giá trị Lợi nhuận”.

    Chia sẻ
  • RSS